Chính sách đổi trả Lumos ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Lumos khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.
1. KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI SẢN PHẨM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?
Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website, sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CỦA LUMOS:
Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất và trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây:
3. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM?
3.1 Đối với khách hàng mua tại Website: Lumoscosmetics.vn
Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:
• Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo vận đơn và tin nhắn bảo hành (hoặc phiếu bảo hành) đến một trong những cửa hàng Lumos trong danh sách để được hỗ trợ đổi sản phẩm.
• Cách 2: Đổi qua đường bưu điện: Đối với khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng Lumos nêu trên hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ:.....
Sau khi nhận được sản phẩm, Lumos sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 - 3 ngày). Lumos sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.
3.2 Đối với khách hàng mua tại Shopee Mall
Lưu ý: giá trị đổi của sản phẩm được tính theo giá trị của sản phẩm tại thời điểm khách hàng thanh toán.
4. VỀ CHI PHÍ ĐỔI HÀNG: